MENU
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ

Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ tổ chức Lế bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2020

Sáng ngày 23 tháng 07 năm 2020, Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ long trọng tổ chức Lế bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2020 cho các lớp Cao đẳng khóa 10, Trung cấp khóa 11 và Cao đẳng liên thông khóa 12

Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2020

Tham dự buổi lễ về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Viết Cường – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Ngọc Giáp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các phòng, khoa; toàn thể cán bộ, giáo viên Nhà trường và học sinh, sinh viên hệ Cao đẳng khóa 10, Trung cấp khóa 11, Cao đẳng liên thông khóa 12.

Đến tham dự Lễ bế giảng có ông Nguyễn Hữu Đạo, Phó chủ tịch Liên minh HTX & DN Hải Phòng, Đại diện các trường, trung tâm GDTX – GDNN trên địa bàn Hải Phòng, đại diện các doanh nghiệp như Công ty CP Nhân lực và Thương mại Vinaconex Mec, Công ty CP xuất khẩu lao động Traenco, Công ty TNHH Đóng tàu Damen Sông Cấm, Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng, Công ty Kinh doanh và dịch vụ Yamato, Công ty ô tô Misubishi Hải Phòng….

 

Đại biểu tham dự

Độc báo cáo tổng kết tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Hà – Trưởng Phòng đào tạo Nhà trường đã báo cáo những kết quả đạt được sau thời gian nỗ lực học tập tại trường của các em học sinh, sinh viên hệ Cao đẳng khóa 10 (2017 – 2020), Trung cấp khóa 11 (2018 – 2020), Cao đẳng liên thông khóa 12 (2019 – 2020) như là sự đánh giá và ghi nhận sự năng động, sáng tạo của tập thể cán bộ, giảng viên và sự cố gắng miệt mài học tập, rèn luyện tay nghề của các em học sinh, sinh viên trong Nhà trường, đến nay các em đã hoàn thành chương trình đào tạo và tốt nghiệp ra trường với trình độ lý thuyết, kĩ năng nghề đáp ứng được yêu cầu công việc tại các doanh nghiệp, kết quả:

-Tỷ lệ sinh viên đạt loại Giỏi, Khá chiếm 36 %

-Tỷ lệ sinh viên đạt loại Trung bình Khá chiếm 41,7 %

-Tỷ lệ đạt Trung bình chiếm 21,3 %

ThS. Nguyễn Thị Hà – Trưởng phòng Đào tạo Nhà trường đọc Báo cáo tổng kết khóa học

CN Lê Thị Nhã Phường – Cán bộ phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp

Cũng tại buổi lễ, Nhà trường đã vinh danh và khen thưởng 5 học sinh, sinh viên vì có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện toàn khóa học,

TS. Nguyễn Viết Cường – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường  tặng giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Viết Cường – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởngNhà trường đã cảm ơn sự có mặt của các doanh nghiệp luôn đồng hành cùng Nhà trường trong suốt quá trình đào tạo, tiếp nhận lao động đã qua đào tạo của Trường, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà các bạn HSSV đạt được và rất vui mừng khi nhiều HSSV được các doanh nghiệp tiếp nhận ngay sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, Thầy Hiệu trưởng chúc các bạn tiếp cận nhanh thị trường lao động, cần tiếp tục phấn đấu, học hỏi, trau dồi thêm những kiến thức để kịp thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội, chúc các bạn HSSV mạnh khỏe, tự tin, vững bước tương lai và thành công với sự nghiệp của mình.

TS. Nguyễn Viết Cường – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu căn dặn đối với các học sinh, sinh viên tốt nghiệp

 Trong không khí hân hoan của buổi Lễ Bế giảng, tân Cử nhân thực hành Lưu Văn Hải, lớp Quản trị doanh nghiệp vừa & nhỏ K10 thay mặt toàn thể học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2020 phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên Nhà trường đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các lớp được học tập, rèn luyện, trải nghiệm và trưởng thành để có được kết quả tốt đẹp như hôm nay, đồng thời xin hứa quyết tâm, tích cực học hỏi, phấn đấu, lao động sáng tạo để trở thành những công dân có ích, có kĩ năng tay nghề cao, góp phần xây dựng quê hương đất nước, làm giàu cho gia đình và xã hội. Thay mặt các bạn HSSV tốt nghiệp, SV Lưu Văn Hải đã trao tặng bó hoa tươi thắm thể hiện sự biết ơn, tri ân thầy cô và Nhà trường.

Cũng tại buổi Lễ, đại diện Liên minh Hợp tác xã và Doanh nghiệp Thành phố Hải Phòng, đại diện các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng đã bày tỏ sự ấn tượng về sự phát triển của Nhà trường, đặc biệt nhà trường luôn phối hợp chặt chẽ với Liên minh Hợp tác xã & Doanh nghiệp Hải Phòng, các cơ quan, doanh nghiệp để đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã và các thành phần kinh tế khác. Các doanh nghiệp luôn đánh giá cao chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ; trình độ tay nghề, ý thức chấp hành nội quy của các bạn SV khi được tiếp nhận

 

Sinh viên Lưu Văn Hải - Lớp Cao đẳng Quản trị DN vừa & nhỏ khóa 10

phát biểu cảm tưởng

TS. Nguyễn Viết Cường – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh, sinh viên.

           

Ông Nguyễn Hữu Đạo – Phó Chủ tịch Liên minh HTX và Doanh nghiệp Hải phòng phát biểu về sự Hợp tác với Nhà trường

 Trưởng phòng tuyển dụng lao động Nhật Bản - Công ty VinaconecMec phát biểu chúc mừng

 

Trưởng phòng kỹ thuật - Mitsubishi Hải Phòng phát biểu và thông báo tuyển dụng lao động

 

Đại diện CBGV nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng với các đại biểu và doanh nghiệp tuyển dụng

 

 

 

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • ,

  • Bình luận:

    Địa chỉ

     Số 184 đường 5 mới - Hùng Vương - Hồng Bàng - Hải Phòng

    Email info@bacbo.edu.vn
    Điện thoại 0225 3522 277
    Menu
    Kết nối

    Bản quyền thuộc về TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ
    Thiết kế bởi: Hpsoft.vn

    Hotline0225 3522 277

    messenger icon zalo icon
    Đăng ký xét tuyển
    ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

    0225 3522 277