MENU
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 - 2019

Sáng 08/11/2018, Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2018 – 2019 và Kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018).

 

Đến tham dự Lễ khai giảng có ông Nguyễn Văn Quyến, Phó chủ tịch thường trực Liên minh Hợp tác xã & Doanh nghiệp thành phố Hải Phòng, Đại diện Sở Lao động Thương binh & Xã hội Hải Phòng; Đại diện các doanh nghiệp; Ban Giám hiệu các trường Trung học Phổ thông, Trung học cơ sở và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên các quận, huyện; Đại diện Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Hàn Quốc, phụ huynh và toàn thể Học sinh Sinh viên trong trường.

Đọc diễn văn tại Lễ khai giảng, Thạc sỹ Nguyễn Ngọc Giáp – Quyền Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận, biểu dương toàn thể các thày cô giáo, các cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên nhà trường đã nỗ lực phấn đấu, làm việc và học tập, nhiệt tình đóng góp trí tuệ và sức lực để hoàn thành các nhiệm vụ các năm học vừa qua. Năm học 2017 – 2018, trường đã có 291 học sinh sinh viên tham dự kỳ thi tốt nghiệp. Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp 98,2%, trong đó tỷ lệ đỗ loại khá, giỏi, xuất sắc đạt tỷ lệ 43,6 %. Học sinh Sinh viên tốt nghiệp hầu hết đều được các doanh nghiệp tiếp nhận. Song song với việc đào tạo nghề, Nhà trường đồng thời phối hợp tổ chức các lớp học văn hóa THPT, luôn duy trì ổn định các lớp học văn hóa.  Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018, có 02 lớp 12 với gần 80 học sinh dự thi. Kết quả tỷ lệ tốt nghiệp đạt trên 98%.

Năm học 2018 – 2019, nhà trường tiếp tục mở rộng đào tạo các nghề đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, đến ngày 30/10/2018, Nhà trường đã tiếp nhận trên 360 hồ sơ nhập học các hệ đào tạo của trường và các đơn vị liên kết

Để hòan thành nhiệm vụ năm học 2018 – 2019, Ban Giám hiệu nhà trường đã đề ra 5 nhiệm vụ trọng tâm: Cần giữ sự đoàn kết thống nhất cao trong nhà trường; Tiếp tục hoàn thiện các chương trình đào tạo theo hướng phát triển kỹ năng, năng lực thực tiễn nghề, đổi mới phương pháp dạy và học, nhằm xác lập phương pháp dạy học dạy nghề mang thương hiệu của Trường Bắc Bộ; Tăng cường việc gắn kết giữa Nhà trường và doanh nghiệp, trên cơ sở trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, hướng tới doanh nghiệp thực sự là “cánh tay nối dài” trong hoạt động đào tạo của Nhà trường; Đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng công nghệ, phương tiện dạy học và ứng dụng CNTT trong đào tạo gắn với thực tế sản xuất. Tăng cường quan hệ hợp tác quốc tế nhằm kết nối chặt chẽ giữa Trường với các doanh nghiệp nước ngoài, các tổ chức quốc tế để HSSV được hòa nhập thị trường lao động quốc tế.

Nhân dịp Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, BGH nhà trường trân trọng cảm ơn các thế hệ lãnh đạo nhà trường, đặc biệt là vai trò của thầy nguyên Hiệu trưởng nhà trường, AHLĐ – TS. Phạm Văn Trung trong suốt mười năm gây dựng và phát triển nhà trường đạt được những thành tích đáng tự hào. cảm ơn các thầy cô giáo dù còn công tác tại trường hoặc đã chuyển công tác đã có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của Nhà trường.

Cũng trong Lễ Khai giảng, Nhà trường đã khen thưởng những học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập năm học 2017 – 2018.

Đại diện các thầy cô giáo, đại diện học sinh, sinh viên, đại diện phụ huynh học sinh đã phát biểu tại Lễ khai giảng bày tỏ niềm hân hoan trước thềm năm học mới và luôn tin tưởng vào sự phát triển lớn mạnh của Nhà trường.

Tham dự Lễ Khai giảng, đại diện Công ty TNHH LG Display Việt Nam tại Khu công nghiệp Tràng Duệ đã phát biểu đánh giá cao hiệu quả đào tạo của Nhà trường. Hiện có nhiều HSSV của trường đang làm việc tại các nhà máy trong khu công nghiệp đều có kiến thức, kỹ năng và ý thức tốt. Trong những năm tới, nhu cầu tuyển dụng còn rất lớn, mở ra cơ hội việc làm cho HSSV đã được đào tạo nghề.

Trước đó, vào chiều ngày 07/11, Ban Chấp hành Đoàn trường đã phối hợp các đơn vị tổ chức chương trình Gala chào mừng năm học mới, chào tân Học sinh Sinh viên nhập học năm 2018 với các hoạt động văn nghệ, thể thao và các trò chơi thu hút sự tham gia của HSSV các lớp, tạo không khí hân hoan trong Lễ khai giảng.

 

 

 

 

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • ,

  • Bình luận:

    Địa chỉ

     Số 184 đường 5 mới - Hùng Vương - Hồng Bàng - Hải Phòng

    Email info@bacbo.edu.vn
    Điện thoại 0225 3522 277
    Menu
    Kết nối

    Bản quyền thuộc về TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ
    Thiết kế bởi: Hpsoft.vn

    Hotline0225 3522 277

    messenger icon zalo icon
    Đăng ký xét tuyển
    ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

    0225 3522 277