MENU
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ

Với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" trong toàn trường và chuẩn bị tham gia Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp các cấp, Trường cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Bắc Bộ đã tiến hành tổ chức "Hội giảng cấp trường năm 2021" chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thông qua hội giảng, Nhà trường khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo, đổi mới phương pháp dạy học trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, từ đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp, khuyến khích các giáo viên khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và các mô hình tự làm phục vụ giảng dạy.

Để hội giảng thành công, Nhà trường đã ban hành Kế hoạch, Quy định hội giảng, thành lập Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội giảng; tổ chức triển khai tới các đơn vị; phân công nhiệm vụ cụ thể, trong đó Phòng đào tạo là đầu mối tổ chức thực hiện; các khoa chuyên môn lựa chọn và cử giáo viên tham gia hội giảng; Văn phòng thực hiện công tác hậu cần, phục vụ hội giảng.

Tham gia hội giảng có 5 giảng viên đại diện cho các khoa chuyên môn, tổ môn: Khoa Điện Điện tử, Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Công nghệ Ô tô, Khoa Kinh tế Quản lý và Tổ môn cơ bản. Theo điều lệ của Hội giảng, Giáo viên tham dự sẽ thực hiện trình giảng 01 bài giảng tích hợp có thời lượng 45 phút hoặc 60 phút. Bài giảng thuộc nội dung trong môn học/môđun theo chương trình đào tạo của một nghề cụ thể.

Giảng viện tham gia Hội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo và thể hiện tốt phong thái sư phạm. Các giờ giảng đã thu hút sự quan tâm học hỏi của thầy cô các Khoa chuyên môn. Sau mỗi giờ giảng, Ban Giám khảo đã tiến hành bình giảng, đánh giá, nhận xét các điểm mạnh và những điểm cần khắc phục của giảng viên. Đây thực sự là một dịp tốt để các Giảng viên được học hỏi các kinh nghiệm quý giá để nâng cao trình độ bản thận. Được tham gia hội giảng, các thầy giáo, cô giáo đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu cho mình để từ đó vững vàng hơn trong chuyên môn, nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chương trình giáo dục nghề nghiệp, từ đó sẽ nâng tầm thương hiệu trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Bắc Bộ đã được gây dựng, phát triển trong hơn 13 năm qua.

  

Khai mạc Hội giảng cấp Trường năm 2021

Hội giảng cấp trường năm 2021 thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao tặng Giấy khen và công nhận danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cho 3 giáo viên đạt thành tích cao nhất, đồng thời đã tổ chức tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm cho các đợt hội giảng lần sau.

Một số giờ trình giảng tham gia Hội giảng cấp trường năm 2021

Giờ giảng của thầy Trần Văn Duyền, Khoa Điện – Điện tử

Giờ giảng của cô Phạm Thị Huyền Trang, Khoa Kinh tế Quản lý.

Giờ giảng của thầy Hoàng Hải Đăng, Khoa Công nghệ ô tô

Giờ giảng của cô Trịnh Thị Thu Hồng, Tổ môn cơ sở cơ bản

Giờ giảng của thầy Phạm Đức Thắng – Khoa Công nghệ thông tin

Tổng kết Hội giảng cấp Trường năm 2021Tin và ảnh: Phòng Đào tạo

 

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • ,

  • Bình luận:

    Địa chỉ

     Số 184 đường 5 mới - Hùng Vương - Hồng Bàng - Hải Phòng

    Email info@bacbo.edu.vn
    Điện thoại 0225 3522 277
    Menu
    Kết nối

    Bản quyền thuộc về TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ
    Thiết kế bởi: Hpsoft.vn

    Hotline0225 3522 277

    messenger icon zalo icon
    Đăng ký xét tuyển
    ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

    0225 3522 277