MENU
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ

Thân ái gửi các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí cán bộ, nhân viên các trường đại học, cao đẳng thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và các cơ sở dạy nghề toàn quốc.

Nhân dịp kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày Hội lớn của các Nhà giáo và những người làm công tác giáo dục, đào tạo cả nước, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ, tôi xin gửi tới các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên đã và đang công tác tại các trường đại học, cao đẳng thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; các cơ sở dạy nghề toàn quốc lời chúc mừng nồng nhiệt và những tình cảm tốt đẹp nhất!
        Trong những năm qua và năm học 2012 – 2013, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự phối hợp chặt chẽ của các Bộ, ngành, địa phương cùng với sự nỗ lực, đóng góp tâm huyết của các thầy giáo, cô giáo, cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, nhân viên các trường đại học, cao đẳng thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, các cơ sở dạy nghề toàn quốc; lĩnh vực đào tạo, dạy nghề đã có những bước phát triển đáng khích lệ. Chất lượng đào tạo và dạy nghề đã từng bước đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp và thị trường lao động trong và ngoài nước; tỷ lệ học sinh, sinh viên tốt nghiệp có việc làm đúng với chuyên môn và trình độ đào tạo tăng; mối quan hệ giữa đào tạo và doanh nghiệp ngày càng gắn bó chặt chẽ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và khả năng hội nhập quốc tế.
Thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ, tôi nhiệt liệt hoan nghênh và ghi nhận những cống hiến cho sự nghiệp đào tạo, dạy nghề của các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức đang công tác tại các trường đại học, cao đẳng thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và các cơ sở dạy nghề toàn quốc.
            Các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí cán bộ, nhân viên thân mến! 
           Nghị quyết Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nêu rõ “Coi sự chấp nhận của thị trường lao động đối với người học là tiêu chí quan trọng để đánh giá uy tín, chất lượng của cơ sở giáo dục đại học, nghề nghiệp và là căn cứ để định hướng phát triển các cơ sở giáo dục, đào tạo và ngành nghề đào tạo”. Đó là thách thức, nhưng cũng là cơ hội để chúng ta đổi mới căn bản, toàn diện công tác đào tạo, dạy nghề, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ công cuộc phát triển đất nước.
         Tôi tin tưởng rằng trong năm học 2013 – 2014 và những năm tiếp theo, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên các trường đại học, cao đẳng thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, các cơ sở dạy nghề toàn quốc kế thừa truyền thống đoàn kết, sáng tạo, phát huy tiềm năng và trí tuệ, khẳng định vai trò quan trọng, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và nhân dân.
        Chúc các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí cán bộ, nhân viên các trường đại học, cao đẳng thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và các cơ sở dạy nghề toàn quốc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.  

Chào thân ái!

                                         Phạm Thị Hải Chuyền

                                           Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự

                                                                 Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:

Bình luận:

Địa chỉ

 Số 184 đường 5 mới - Hùng Vương - Hồng Bàng - Hải Phòng

Email info@bacbo.edu.vn
Điện thoại 0225 3522 277
Menu
Kết nối

Bản quyền thuộc về TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ
Thiết kế bởi: Hpsoft.vn

Hotline0225 3522 277

messenger icon zalo icon
Đăng ký xét tuyển
ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

0225 3522 277