MENU
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ

Ngày 29/8/2023, tại Trường Cao đẳng Y tế Hải Phòng – Đơn vị trưởng khối, Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng thành phố Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm học 2022 – 2023 

            Tham dự Hội nghị có đại diện Hội đồng thi đua khen thưởng thành phố - Bà Vương Toàn Thu Thủy, Ủy viên BCH Hội đồng thi đua, Bí thư Thành đoàn Hải Phòng; Lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng thành phố - Bà Trần Thị Hương Duyên – Phó trưởng ban, cùng đại diện Ban Giám hiệu, các cán bộ thường trực Hội đồng thi đua, khen thưởng của 14 trường thuộc khối.

            Sau phần phát biểu chào mừng của TS. Đào Văn Tùng – Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Văn Hùng – Phó Bí thư, Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Hải Phòng đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác thi đua. Ngay từ đầu năm học 2022 - 2023, Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng đã tổ chức Ký giao ước thi đua với nhiều nội dung, tiêu chí cụ thể phù hợp với tình hình thực tế của các trường. Các đơn vị thành viên Khối đã tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua trong đơn vị mình như “Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”;  phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”; phong trào thi đua “Tăng cường thực hiện chuyển đổi số”; phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy và học tập”,… Qua đó, tạo khí thế thi đua sôi nổi, điều kiện để cán bộ, giáo viên được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị trong Khối. Sau các đợt phát động thi đua, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng của các trường đều tiến hành tổng kết và khen thưởng kịp thời đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

            Thông qua các phong trào thi đua, các đơn vị trong Khối đã có nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá trong thực hiện nhiệm vụ được giao; chất lượng đào tạo của các trường tiếp tục được khẳng định và không ngừng được nâng lên, hoạt động quan hệ doanh nghiệp và hợp tác quốc tế được tăng cường, phần lớn học sinh, sinh viên ra trường có việc làm.

            Tham luận tại Hội nghị, đại diện Hội đồng thi đua khen thưởng thành phố và Ban thi đua khen thưởng thành phố và đại diện các trường đều nhất trí với báo cáo tổng kết, ghi nhận sự cố gắng của đơn vị trưởng khối, phó khối là Trường Cao đẳng Y tế Hải Phòng và Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ cùng 12 trường khác trong khối, đã có nhiều đổi mới trong hoạt động năm học 2022 – 2023. Các đơn vị cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh, hoạt động đào tạo và hoạt động nghiên cứu khoa học.  

            Hội nghị đã bình xét và nhất trí đề nghị chủ tịch UBND Thành phố tặng Cờ thi đua cho 1 đơn vị là Trường Cao đẳng Y tế Hải Phòng; đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố tặng Bằng khen cho 3 đơn vị khác.

            Khối thi đua thống nhất bầu trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bắc Bộ là đơn vị Trưởng Khối và trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, đơn vị Phó trưởng Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng năm học 2023-2024.

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • ,

  • Bình luận:

    Địa chỉ

     Số 184 đường 5 mới - Hùng Vương - Hồng Bàng - Hải Phòng

    Email info@bacbo.edu.vn
    Điện thoại 0225 3522 277
    Menu
    Kết nối

    Bản quyền thuộc về TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ
    Thiết kế bởi: Hpsoft.vn

    Hotline0225 3522 277

    messenger icon zalo icon
    Đăng ký xét tuyển
    ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

    0225 3522 277