MENU
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ

HỘI NGHỊ "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC"

 KHỐI THI ĐUA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG TP HẢI PHÒNG

NĂM HỌC 2022 – 2023

            Thực hiện Kế hoạch hoạt động năm học 2022 – 2023 của Khối thi đua các trường đại học và cao đẳng Thành phố Hải Phòng, chiều ngày 30/5/2023, tại trường Cao đẳng Y tế Hải Phòng – đơn vị trưởng Khối, đã tổ chức hội nghị “Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học”. TS. Nguyễn Viết Cường – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ (đơn vị Phó trưởng khối) đồng chủ trì hội nghị.

Tham dự hội nghị có đại diện Ban Thi đua Khen thưởng Thành phố, lãnh đạo Sở Y tế, đại diện Phòng Giáo dục nghề nghiệp – Sở Lao động Thương binh & Xã hội Hải Phòng, đại diện Ban Giám hiệu 14 trường đại học và cao đẳng trong khối thi đua và báo cáo viên các đơn vị.

  

TS. Lê Minh Hoàng – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Hải Phòng trình bày báo cáo tổng kết hoạt động nghiên cứu khoa học giai đoạn 2021-2023 của trường trong khối thi đua. Có thể nói, công tác nghiên cứu khoa học luôn được Cấp ủy, Ban Giám hiệu các trường trong khối thi đua quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đã đạt được những kết quả cơ bản, chất lượng nghiên cứu khoa học đã từng bước được nâng lên, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Nhà trường.

Trước những yêu cầu phải nâng cao chất lượng đào tạo và từng bước hội nhập quốc tế, các trường đã từng bước xây dựng, chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, giảng viên, kết hợp chặt chẽ giữa nhiệm vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học – sáng kiến cải tiến (NCKH - SKCT). Các phương pháp và kinh nghiệm NCKH - SKCT của giảng viên và sinh viên đã được nâng cao. Hoạt động NCKH-SKCT cũng đã thu hút đông đảo giảng viên, sinh viên tham gia ở cả cấp trường, cấp bộ, ngành.

Các trường đã đưa ra nhiều cơ chế, chính sách trong đó có đầu tư kinh phí thực hiện các nhiệm vụ NCKH-SKCT, khen thưởng các bài báo công bố quốc tế và trong nước. Từ đó tạo thêm động lực thúc đẩy sự phát triển hoạt động KHCN. Bên cạnh đó các trường còn chú trọng thúc đẩy trong hợp tác giữa các trường, các viện, cơ sở khoa học trong và ngoài nước, các doanh nghiệp để triển khai, ứng dụng các đề tài nghiên cứu khoa học. Hoạt động NCKH-SKCT của các trường ở giai đoạn này tăng cả về số lượng và chất lượng.

            Cũng tại Hội nghị, báo cáo viên của một số đơn vị trình bày các đề tài NCKH tiêu biểu đã được nghiệm thu giai đoạn 2021 – 2023, trong đó đề tài Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo chuyển giao máy xay trộn thức ăn chăn nuôi phục vụ sản xuất, chế biến thức ăn chăn nuôi phục vụ hợp tác xã chăn nuôi, hợp tác xã nông nghiệp (mã số KHCN22.01) của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ được các trường rất quan tâm và đánh giá cao.

BBT Website

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • ,

  • Bình luận:

    Địa chỉ

     Số 184 đường 5 mới - Hùng Vương - Hồng Bàng - Hải Phòng

    Email info@bacbo.edu.vn
    Điện thoại 0225 3522 277
    Menu
    Kết nối

    Bản quyền thuộc về TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ
    Thiết kế bởi: Hpsoft.vn

    Hotline0225 3522 277

    messenger icon zalo icon
    Đăng ký xét tuyển
    ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

    0225 3522 277