MENU
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ

Ngày 25/10/2014, Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộtổ chức lễ khai giảng năm học 2014 - 2015. Tới dự có AHLĐ-TS. Phạm Văn Trung – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các CBGV và đông đảo tân sinh viên trong toàn Trường.

Khung cảnh toàn buổi Lễ

Tại buổi Lễ, Lãnh đạo Nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Diễn văn đã điểm lại những kết quả, thành tích mà cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đã đạt được trong năm học 2013-2014.  Năm học vừa qua, trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ có nhiều chuyển biến tích cực. Năng lực và chất lượng đào tạo tiếp tục được nâng lên; quy mô và hình thức đào tạo được đa dạng hóa, phù hợp với nhu cầu của xã hội. Tiếp tục khẳng định vị thế của trường đào tạo nghề hàng đầu của cả nước. Năm học 2013 – 2014, Nhà trường vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, thầy Hiệu trưởng  AHLĐ -TS. Phạm Văn Trung được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì. Đó là niểm tự hào của toàn thể cán bộ, giáo viên và HSSV toàn Trường.

Đồng chí Bùi Ngọc Dư - Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại Lễ

Trong buổi Lễ, đại diện cho giảng viên Nhà trường, thày Hoàng Văn Phương – Giảng viên khoa Công nghệ thông tin có bài phát biểu nói nên những tâm tư nguyện vọng của mình đối với sự nghiệp dạy người, dạy nghề của Nhà trường.

 

Thày Hoàng Văn Phương đại diện giảng viên phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ

Tha 

Đại diện cho tân sinh viên khóa K7, em Vũ Minh Phước lớp Điện TC1 – K7, phát biểu cám ơn Ban Giám hiệu, cán bộ giảng viên của Nhà trường đã tạo mọi điều kiện cho tân sinh viên K7 nhập học, đồng thời hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện tốt, tích cực tham gia các hoạt động phong trào, góp phần làm giàu thêm truyền thống Nhà trường.

 

Em Vũ Minh Phước lớp Điện TC1-K7 đại diện tân sinh viên phát biểu tại buổi Lễ

Em

 

Buổi Lễ khai giảng năm học 2014 – 2015 khép lại trong niềm vui hân hoan của thầy và trò trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ cùng nhau phấn đấu cho một năm học mới với nhiều thành công mới, các bạn sinh viên rèn luyện thành tài để sớm cống hiến cho nước nhà.

Một số hình ảnh hoạt động chào mừng ngày khai giảng:

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Sinh viên tham gia trò chơi nhảy Bao bố

Các đội tham gia trò chơi Kéo co

Hình ảnh Ban giám hiệu đi thăm và động viên, tặng quà các sinh viên tại Trại

Hình ảnh trao giải cho các Trại  đạt giải cao

 

Bài và ảnh: Khoa CNTT

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:

Bình luận:

Địa chỉ

 Số 184 đường 5 mới - Hùng Vương - Hồng Bàng - Hải Phòng

Email info@bacbo.edu.vn
Điện thoại 0225 3522 277
Menu
Kết nối

Bản quyền thuộc về TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ
Thiết kế bởi: Hpsoft.vn

Hotline0225 3522 277

messenger icon zalo icon
Đăng ký xét tuyển
ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

0225 3522 277