MENU
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ

Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-CĐNBB-CĐ ngày 26 tháng 5 năm 2014 của Ban chấp hành Công đoàn trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ; Được sự đồng ý của Cấp ủy, Ban Giám hiệu nhà trường.Sáng 31/5/2014, tại Hội trường lớn, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên nhà trường tổ chức giao lưu, gặp mặt liên hoan với các cháu là con cán bộ, viên chức nhà trường nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và phát phần thưởng cho các cháu đạt thành tích trong học tập năm học 2013 - 2014.

Tới dự buổi liên hoan có đại diện Cấp Ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, các đồng chí trong BCH Công đoàn, cán bộ, viên chức các đơn vị và đông đảo các cháu thiếu nhi là con cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Sau phần văn nghệ và các trò chơi vận động được các cháu hào hứng tham gia, Lãnh đạo nhà trường đã trao quà 01/6 và phần thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2013 - 2014. Cháu Phạm Tuấn Đạt, học sinh lớp 5 trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, đại diện cho các bạn được khen thưởng, phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Nhà trường đối với các cháu và hứa sẽ cố gắng hơn nữa để đạt nhiều thành tích trong học tập.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1- 6 hàng năm trở thành một sự kiện, một ngày lễ dành cho thiếu nhi luôn được Ban chấp hành công đoàn, ban nữ công và toàn thể CB,GV nhà trường long trọng tổ chức. Đây là sự thể hiện sự quan tâm của BGH nhà trường, của thày Hiệu trưởng, AHLĐ – TS Phạm Văn Trung đối với các cháu và cũng là nguồn động viên khích lệ mỗi CB, GV, NV trong trường vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ.

Một số hình ảnh:

  

Hình ảnh các cháu tham gia đố vui

Hình ảnh các cháu tham gia trò chơi

Các cháu thiếu nhi đạt thành tích trong học tập được khen thưởng

Cháu Phạm Tuấn Đạt, đại diện các bạn phát biểu

Ban Lãnh đạo nhà trường tặng quà 1/6 và trao phần thưởng cho các cháu

 

Bài và ảnh: BCH CĐ

 

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:

Bình luận:

Địa chỉ

 Số 184 đường 5 mới - Hùng Vương - Hồng Bàng - Hải Phòng

Email info@bacbo.edu.vn
Điện thoại 0225 3522 277
Menu
Kết nối

Bản quyền thuộc về TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ
Thiết kế bởi: Hpsoft.vn

Hotline0225 3522 277

messenger icon zalo icon
Đăng ký xét tuyển
ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

0225 3522 277