MENU
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ

Sáng ngày 28 tháng 6 năm 2014, tại Hội trường Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc bộ long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp và bàn giao lao động cho các doanh nghiệp năm 2014.

Tham dự buổi Lễ có TS. Nguyễn Đắc Thắng – Phó chủ tịch LM HTXVN, ông Hoàng Văn Long – Trưởng ban thông tin LM HTXVN, ông Đặng Văn Tâng – Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hải Phòng, Đại diện các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng tại buổi Lễ. Về phía nhà trường có AHLĐ-TS. Phạm Văn Trung – Hiệu trưởng nhà trường, ông Ngô Thanh Phong – Trợ lý hiệu trưởng cùng các Trưởng, Phó các Phòng, Khoa và các Thày, Cô giáo cùng toàn các em HSSV cao đẳng nghề khoá 4, trung cấp nghề khoá 5.

Tại buổi Lễ ThS. Phạm Đức Thắng – Trưởng phòng QLĐT&HSSV đã đọc báo cáo tổng kết khoá học, ThS. Vũ Thị Hải Ninh – Phó trưởng phòng QLĐT&HSSV đã thông qua các quyết định tốt nghiệp và quyết định khen thưởng đối với HSSV có thành tích xuất sắc trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại nhà trường. Tại đây AHLĐ.TS Phạm Văn Trung đã trao giấy khen và bằng tốt nghiệp cho HSSV xếp loại tốt nghiệp loại giỏi toàn khóa.

Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho HSSV tốt nghiệp loại giỏi

AHLĐ.TS Phạm Văn Trung, thay mặt cho Ban Giám hiệu đã phát biểu Bế giảng khóa học, động viên, căn dặn các em HSSV cần tiếp tục nỗ lực cố gắng hơn nữa trong việc trau dồi kiến thức và kỹ năng tay nghề, phát huy hiệu quả những thành tích đã đạt được trong gần 3 năm học tập tại Trường..


AHLĐ-TS. Phạm Văn Trung - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại bổi Lễ

Trong những năm vừa qua, nhà trường đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển HTX bằng các hoạt động như đào tạo, liên kết, tổ chức các lớp học bồi dưỡng chuyên môn, kiến thức cho các địa phương là các cán bộ HTX hoặc doanh nghiệp trực thuộc HTX. Để ghi nhận đóng góp đó, Liên minh HTX Việt Nam đã quyết định trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển HTX cho Hiệu trưởng nhà trường AHLĐ-TS. Phạm Văn Trung.

  

TS. Nguyễn Đắc Thắng - Phó chủ tịch Liên Minh HTX VN trao kỷ niệm chương cho Hiệu trưởng

Cũng tại buổi Lễ bế giảng, Nhà trường đã mời các doanh nghiệp đến để tư vấn và tuyển dụng lao động (Công ty CP  LISEMCO, Công ty TNHH phát triển nguồn nhân lực IRE, Công ty CP Điện cơ Hải Phòng, Công ty TNHH Cơ Điện lạnh Quang Thắng, Công ty CPCN Điều hòa Sao Việt, C.ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Trọng Tín, Tập đoàn Hoa Sao, Công ty CP LILAMA 69- 2, Công ty CP Én Vàng Quốc Tế, Công ty CP Công nghiệp Điện HP (HEIJCO), Công ty TNHH Young Mind  Việt Nam, Công ty TNHH Máy tính Long Nguyễn  )  . Đây là những doanh nghiệp đã từng phối hợp với Nhà trường để tuyển dụng lao động, các doanh nghiệp đều đánh giá rất cao kỹ năng tay nghề và thái độ chuyên nghiệp của lực lượng lao động do Nhà trường đào tạo. Lãnh đạo các doanh nghiệp đều khẳng định sẽ tuyển dụng toàn bộ số HSSV đã tốt nghiệp nếu các em có nhu cầu làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

  

 Ông Lưu Hữu Chính - Giám đốc công ty TNHH phát triển nguồn nhân lực IRE đại diện các DN phát biểu

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Sinh viên Đỗ Tuấn Linh, lớp ĐCĐ1-K4 đại diện HSSV phát biểu cảm tưởng

Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen cho HSSV có thành thích xuất sắc

Đại diện doanh nghiệp đến tư vấn và tuyển dụng tại buổi Lễ

HSSV đăng ký tuyển dụng tại buổi Lễ

Hiệu trưởng Nhà trường tặng kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp

 

Nguồn: Khoa CNTT

 

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:

Bình luận:

Địa chỉ

 Số 184 đường 5 mới - Hùng Vương - Hồng Bàng - Hải Phòng

Email info@bacbo.edu.vn
Điện thoại 0225 3522 277
Menu
Kết nối

Bản quyền thuộc về TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ
Thiết kế bởi: Hpsoft.vn

Hotline0225 3522 277

messenger icon zalo icon
Đăng ký xét tuyển
ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

0225 3522 277