MENU
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ

Thực hiện Kế hoạch năm học 2021- 2022, sáng 19/11/2021, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học và Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Ngày truyền thống của trường (05/11)

Tham dự Lễ khai giảng có đại diện Liên minh Hợp tác xã & Doanh nghiệp Thành phố Hải Phòng, đại diện các doanh nghiệp đang hợp tác, liên kết với Nhà trường. Về phía nhà trường có thầy Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, TS Nguyễn Viết Cường; cùng các thầy trong Ban Giám hiệu, các cán bộ, giảng viên và đại diện Học sinh – Sinh viên các lớp Khóa 12, Khóa 13 và Khóa 14. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 đang có diễn biến phức tạp tại Hải Phòng và nhiều tỉnh, thành phố khác nên Lễ Khai giảng được tổ chức với quy mô gọn, nhẹ, đồng thời thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch để đảm bảo an toàn.

Lễ Khai giảng năm học mới 2020 – 2021 và Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sau nghi thức chào cờ, Nhà trường được nghe “Thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam” của TS. Nguyễn Ngọc Bảo – Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam.

Thay mặt Đảng Đoàn và Thường trực Liên minh Hợp tác xã Việt Nam Đồng chí Chủ tịch đã gửi lời thăm hỏi và biểu dương hệ thống các trường trực thuộc Liên minh đá cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, khắc phục các tác động của đại dịch Covid 19, nâng cao chất lượng công tác đào tạo, đổi mới mô hình và phương pháp tuyển sinh, đạt nhiều thành tích trong năm học 2020 – 2021 và triển khai năm học 2021 – 2022 trong bối cảnh nhiều địa phương, nhiều trường vẫn đang phải dạy và học theo hình thức trực tuyến; Đồng chí kêu gọi CBGV và HSSV các trường cần nỗ lực, cố gắng hơn nữa để chung tay vượt qua đại dịch COVID 19, đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực có kỹ năng tay nghề cao, bám sát thị trường, bám sát nhu cầu của doanh nghiệp, hỗ trợ đào tạo nâng cao tay nghề cho người học, đặc biệt là công nhân, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Thư chúc mừng của đồng chí Bí thư Đảng Đoàn – Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam cùng lẵng hoa tươi thắm của Thường trực Liên minh HTX Việt Nam, của các cơ quan, doanh nghiệp, các trường, trung tâm là nguồn động viên lớn đối với CBGV và HSSV nhà trường.

Tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Viết Cường – UVBCH Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn, ghi nhận sự nỗ lực của tập thể CBGV và HSSV đã vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ năm 2020 – 2021 theo đúng kế hoạch và triển khai năm học mới đảm bảo an toàn.


  

Bài diễn văn đã ôn lại chặng đường xây dựng và trưởng thành, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ đã phát triển không ngừng về số lượng, chất lượng đội ngũ cán bộ giáo viên; cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư đồng bộ và hiện đại, chương trình đào tạo, giáo trình luôn cập nhật, đổi mới. Trường thường xuyên mở rộng mối quan hệ hợp tác với các tổ chức, đơn vị trong nước, khu vực và quốc tế.

Năm 2021 là năm tiền đề cho sự phát triển và đổi mới của nhà trường cho cả giai đoạn 2021 – 2025. Nhà trường đã xây dựng ”Đề án đầu tư phát triển trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Bắc Bộ thành Trường cao đẳng chất lượng cao giai đoạn 2021- 2025” được Liên minh HTX Việt Nam chấp thuận và Tổng cục GDNN phê duyệt với tổng mức đầu tư cho cả giai đoạn gần 400 tỷ đồng. Với những điều kiện thuận lợi đó, cùng với sự ủng hộ và hỗ trợ hết sức có hiệu quả của Thường trực Liên minh, các Bộ, ngành, trung ương và địa phương, Ban Giám hiệu nhà trường đã đề ra nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện và yêu cầu tập thể cán bộ, giảng viên, cần nỗ lực nhiều hơn, tập trung thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Thường trực Liên minh Hợp tác xã Việt nam giao.

Sau bài diễn văn khai giảng, Thầy Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh trống khai trường khởi động năm học mới đầy hứng khởi và hứa hẹn nhiều thành công.

Thầy Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai giảng năm học mới

Đến tham dự Lễ khai giảng năm học và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, Đại diện Lãnh đạo Công ty TNHH LG Display Việt Nam, Hải Phòng và CôngtyTNHH Thương mại và Dịch vụ ô tô Việt Phát, thay mặt các doanh nghiệp đang liên kết, hợp tác với Nhà trườngđã chúc mừng những thành tích của Trường, cam kết chung tay, tiếp sức với nhà trường, tạo điều kiện thuận lợi cho các em sinh viên khi ra trường có thể hòa nhập nhanh vào môi trường làm việc thực tế. hợp tác với trường tiếp nhận thực tập sinh. Các doanh nghiệp luôn đánh giá cao chất lượng đào tạo nghề của Nhà trường và mong muốn trong thời gian tới được tiếp nhận nhiều sinh viên đến làm việc; đồng thời sẽ triển khai nhiều chương trình hợp tác và hỗ trợ cho HSSV.


 

Đại diện các doanh nghiệp phát biểu chào mừng.

Ghi nhận các thành tích của các thầy, cô giáo và các em học sinh sinh viên, Ban Giám hiệu Nhà trường đã trao tặng Giấy khen cho các thầy cô đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi trong Hội giảng Giảng viên Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2021, khen thưởng các em HSSV đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện năm học 2020 – 2021.

    

Thầy Hiệu trưởng tặng Giấy khen cho các Giảng viên đạt thành tích tại Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2021

  

Thầy Vũ Quyết Thắng – Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen và chúc mừng HSSV có thành tích xuất sắc năm học 2020 – 2021.

Thay mặt tập thể CBGV, thầy Nguyễn Quốc Việt – Phó trưởng Khoa Điện Điện tử đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ niềm vui trước sự phát triển của Nhà trường, hứa trước Ban Giám hiệu sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, cập nhật những phương pháp giảng dạy tối ưu nhất để giữ vững và nâng cao chất lượng đào tạo của trường

Thầy Nguyễn Quốc Việt phát biểu cảm tưởng về Ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong giai điệu nhẹ nhàng, da diết của bài hát Người Thầy, Sinh viên Bùi Thu Hà và Nguyễn Xuân Khánh, đại diện các em HSSV đã trân trọng kính tặng Thầy Hiệu trưởng bó hoa tươi thắm thể hiện sự biết ơn và tin tưởng của các em HSSV đối với nhà trường.

Buổi Lễ khai giảng và Kỷ niệm 20/11 đánh dấu sự khởi đầu mới với những thách thức mới và những cơ hội mới đối với nhà trường. Cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của Thường trực Liên minh Hợp tác xã Việt Nam; các Sở Ban ngành, các cơ quan, doanh nghiệp, thầy và trò Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ  quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới./.

       Đại diện HSSV phát biểu và tặng hoa Thầy Hiệu trưởng Nhà trường

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • ,

  • Bình luận:

    Địa chỉ

     Số 184 đường 5 mới - Hùng Vương - Hồng Bàng - Hải Phòng

    Email info@bacbo.edu.vn
    Điện thoại 0225 3522 277
    Menu
    Kết nối

    Bản quyền thuộc về TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT BẮC BỘ
    Thiết kế bởi: Hpsoft.vn

    Hotline0225 3522 277

    messenger icon zalo icon
    Đăng ký xét tuyển
    ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

    0225 3522 277